Trainvape

Pod disposable hay còn gọi là pod dùng một lần là loại thuốc lá điện tử dùng một lần có thời lượng sử dụng khoảng 300-400 hơi, hay hiện nay pod một lần có tới 6000-12000 hơi trong một lần sạc rồi bỏ đi. pod dùng một lần có nhiều hương vị khác nhau và thường được sử dụng bởi những người muốn thử vaping hoặc bỏ thuốc lá truyền thống. Nhưng sau khi sử dụng Vape Pod, bạn có thể gặp phải những vấn đề thường gặp như: Có được mang lên máy bay không? Nếu nó rơi xuống nước thì sao? hoặc nó mất đi hương vị khi hút ? Trong bài viết này, TrainVape giải đáp những câu hỏi này một cách chi tiết và rõ ràng.

1. Có Được Mang Pod 1 Lần Lên Máy Bay Không?

Đây là câu hỏi phổ biến mà nhiều người sử dụng vape pod system và pod dùng một lần thường hỏi khi muốn mang thiết bị đi du lịch hoặc đi làm. Câu trả lời là: còn tùy thuộc vào quy định của từng hãng hàng không và quốc gia bạn đang ở. Trên hầu hết các chuyến bay, vali sử dụng một lần được coi là vật dụng cá nhân và nên được mang theo trong hành lý xách tay thay vì hành lý ký gửi. Điều này giúp tránh được những rủi ro tiềm ẩn với hành lý ký gửi. Tuy nhiên, người ta cũng phải chú ý đến dung tích tinh dầu trong Pod, đồng thời không được vượt quá giới hạn cho phép đóng gói thủ công (thường là 100ml/chai). Ngoài ra, nhân viên hàng không phải được thông báo về việc mang thuốc lá điện tử và phải tuân theo hướng dẫn của họ trong quá trình kiểm tra an ninh. Và quan trọng nhất, bạn không thể sử dụng Pod một lần tại sân bay hoặc trên máy bay để tránh bị cấm hoặc bị phạt.

2. Pod 1 Lần Bị Rơi Vào Nước Thì Phải Làm Sao?

Nếu pod dùng một lần của bạn vô tình rơi xuống nước, đừng hoảng sợ, hãy bình tĩnh xử lý. Điều quan trọng là bạn đừng cố mở và sử dụng Pod ngay. Hãy làm theo các bước sau để giữ an toàn cho thiết bị của bạn:

  • Lấy pod 1 lần ra khỏi nước càng sớm càng tốt và lau khô bằng khăn giấy hoặc khăn sạch.
  • Lau khô khe cấm dây sạc
  • Đặt Pod một lần vào túi chứa chất hút ẩm (chẳng hạn như silica gel hoặc gạo) để loại bỏ hết nước còn lại trong thiết bị. Bạn phải để thiết bị trong túi ít nhất 24 giờ.
  • Sau khi chắc chắn rằng Pod dùng một lần đã khô hoàn toàn, bạn có thể kiểm tra xem thiết bị có hoạt động bình thường hay không. Nếu không, bạn nên mua pod 1 lần mới.

3. Hút Pod 1 Lần Bị Mất Vị?

Một hiện tượng khác mà nhiều người sử dụng thuốc lá điện tử thường gặp phải là mất vị giác khi hút, tức là họ không cảm nhận được hương vị thơm ngon của tinh dầu. Có nhiều yếu tố có thể gây ra hiện tượng này như: thói quen ăn kiêng, vệ sinh răng miệng, thử nhiều loại vape juice cùng lúc, juice hết hạn hoặc bảo quản không đúng cách, hút thuốc lá truyền thống quá nhiều. cảm cúm hoặc cảm lạnh, điều chỉnh lực hút, v.v.

Để giải quyết vấn đề này, hãy làm như sau:

  • Đánh răng thường xuyên, đặc biệt là lưỡi, để loại bỏ mảng bám và mùi vị thức ăn ảnh hưởng đến vị giác của bạn.
  • Bổ sung nước cho cơ thể thường xuyên để giữ ẩm cho miệng và tuyến nước bọt hoạt động tốt.
  • Thay đổi hương vị juice vape của bạn thường xuyên để tránh làm quen với mùi vị. Bạn nên chọn loại tinh dầu có hương vị đậm đặc hoặc khác với loại bạn đang sử dụng.
  • Bảo quản pod dùng một lần đúng cách, tránh những nơi quá nóng hoặc quá lạnh, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc không khí ẩm ướt. Bạn nên sử dụng tất cả các loại tinh dầu trong thời gian khuyến cáo của nhà sản xuất.
  • Bỏ hẳn thuốc lá truyền thống để cải thiện khả năng nhận biết mùi vị của vị giác. Hút thuốc lá truyền thống làm suy yếu vị giác và khứu giác của bạn.

4. Kết Luận

Hy vọng bài viết TrainVape này đã giải đáp được thắc mắc của bạn về việc sử dụng vape pod dùng một lần. Cảm ơn đã xem!

Trả lời

Your email address will not be published.