Trainvape

Xlim Pro của OXVA, phiên bản pod system, gần đây đã tạo nên làn sóng với một số nâng cấp thực sự thú vị so với các phiên bản trước của OXVA. Nó không ảnh hưởng đến thiết kế hay sức cháy mà nó tạo ra cũng như giải pháp màu sắc cực kỳ nổi bật mà Xlim Pro mang lại. Trước đây, khi OXVA Xlim Pro lần đầu ra mắt chỉ có 8 phối màu thu hút người dùng nhất..Phối màu của Xlim Pro là màu hồng, tính đến thời điểm hiện tại OXVA đã tung ra 4 phối màu mới, bao gồm 2 phiên bản da, một phiên bản ốp gỗ và một phiên bản dựa trên bảng màu cũ nhưng là phiên bản rất được ưa chuộng Fancy Feather. Đây cũng là cách phối màu được nhiều người mong muốn nhất hiện nay vì toàn bộ thân máy đều có màu trắng. Nếu bạn đã sử dụng vape pod system lâu năm, bạn cũng biết rằng hiện nay rất khó tìm thấy hệ thống pod màu trắng hoặc thậm chí hệ thống hơi trên thị trường, nhưng OXVA đã tạo ra một phiên bản hybrid. Màu Xlim Pro Fancy làm bùng nổ thị trường với vẻ đẹp tuyệt vời.

Bây giờ, hãy cùng TrainVape điểm sơ về các công năng, tính năng và phối màu OXVA Xlim Pro Fancy Feather này nhé!

1. OXVA Xlim Pro – Thiết bị pod nhỏ gọn và mạnh mẽ

XVA Xlim Pro là một thiết bị vape thuộc dòng sản phẩm OXVA Xlim Series, được thiết kế để mang lại hương vị cực đỉnh, đặc biệt là cho phong cách hút MTL. OXVA Xlim Pro có nhiều điểm nổi bật mà bạn nên biết: 

  • Pin lớn và dung lượng lớn. OXVA Xlim Pro có viên pin 1000 mAh nên bạn có thể sử dụng liên tục trong vài giờ mà không cần sạc lại. Công suất của thiết bị này cũng từ 5-30W nên bạn có thể điều chỉnh tùy theo sở thích để có trải nghiệm vaping tốt nhất. OXVA Xlim Pro còn có đèn LED hiển thị mức sạc và dung lượng pin rất tiện lợi.
  • Có thể dễ dàng thay đổi hộp mực khi cần thiết và nhanh chóng nạp lại juice vape. Hộp mực OXVA Xlim Pro có thiết kế con lăn kép giúp cải thiện hương vị và giảm cháy. Những hộp mực này cũng có thể điều chỉnh luồng không khí, mang lại trải nghiệm hút mượt mà và thoải mái. Màn hình OLED
  • OXVA Xlim Pro có màn hình OLED 0,42 inch cho phép bạn xem các thông tin quan trọng như công suất, trở kháng, điện áp, thời gian hút và số lần hút. Bạn cũng có thể thay đổi màu màn hình theo sở thích của mình. Ngoài ra, thân máy ảnh OXVA Xlim Pro còn được trang bị đèn LED RGB mang lại hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và sống động.
  • Chế độ kích hoạt kép. OXVA Xlim Pro có hai chế độ kích hoạt mà bạn có thể lựa chọn: nhấn nút hoặc hút tự động. Bạn có thể chọn chế độ phù hợp với mình. Bạn cũng có thể khóa nút để tránh vô tình kích hoạt khi không sử dụng.

2. Phối Màu Đẹp Mắt Cùng Với Fancy Feather

Ngoài những tính năng tuyệt vời kể trên, OXVA Xlim Pro còn có một tính năng hấp dẫn người dùng: phối màu Fancy Feather. Đó là một màu sắc độc đáo và quyến rũ lấy cảm hứng từ những chiếc lông vũ đầy màu sắc và tinh tế. Phối màu Fancy Feather có nền xanh nhạt phủ các đường gân xanh, đỏ, vàng và hồng, tạo ấn tượng như những chiếc lông vũ đang bay phía trên thiết bị. Cách phối màu này mang lại cho OXVA Xlim Pro một vẻ ngoài đẹp mắt và độc đáo, giúp bạn nổi bật giữa đám đông khi đeo nó..

Ngoài những tính năng nổi bật đã nêu trên, OXVA Xlim Pro còn có một điểm thu hút người dùng là phối màu Fancy Feather. Đây là một màu sắc độc đáo và lôi cuốn, được lấy cảm hứng từ những chiếc lông vũ đầy màu sắc và tinh tế. Phối màu Fancy Feather có nền màu xanh lá cây nhạt, được phủ lên bởi những đường vân màu xanh dương, đỏ, vàng và hồng, tạo ra một hiệu ứng như những chiếc lông vũ đang bay lượn trên thiết bị. Phối màu này mang lại cho OXVA Xlim Pro một vẻ ngoài đẹp mắt và cá tính, giúp bạn nổi bật hơn khi sử dụng.

3. Kết Luận

OXVA Xlim Pro là một máy hóa hơi nhỏ gọn và mạnh mẽ được thiết kế để tạo ra hương vị cực đỉnh, đặc biệt dành cho phong cách hút thuốc MTL. OXVA Tất cả những tính năng này làm cho thiết bị vape OXVA Xlim Pro trở nên đáng sở hữu. Nếu bạn muốn sở hữu ngay chiếc máy Xlim Pro Fancy này, hãy liên hệ ngay với TrainVape để biết thông tin chi tiết về sản phẩm và nhiều ưu đãi khác khi sở hữu chiếc máy này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn có những trải nghiệm vaping tuyệt vời với OXVA Xlim Pro!.

Trả lời

Your email address will not be published.