Trainvape

Joiway X1: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và hiệu năng

Là một người dùng vape lâu năm, mình đã trải nghiệm qua nhiều hệ thiết bị khác nhau. Gần đây, mình có dịp thử qua Joiway X1 – một tân binh mới xuất hiện tại Việt Nam đến từ người hàng xóm Indonesia. Dưới đây là một vài cảm nhận của cá nhân mình sau vài ngày sử dụng.

Joiway X1: Thiết kế điệu đà, chất liệu tân tiến

Điều đầu tiên gây ấn tượng với mình là thiết kế nhỏ gọn của Joiway X1, với kích thước 74.3 x 49.3 x 19.4mm và trọng lượng chỉ 74.5g, thuận tiện để mang theo trong mọi hoàn cảnh. Vỏ ngoài được làm từ hợp kim Zinc, PC và PCTG, các góc bo tròn tinh tế, đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, dễ chịu.

Mình đang sử dụng phiên bản xanh Baby Blue, với thiết kế tối giản nhưng vẫn tạo được sự nổi bật nhất định nhờ cách xử lý màu hài hòa của hãng. Ngoài ra thì màu sắc của Joiway X1 cũng rất phong phú, gồm có Moonlight White, Samurai Black, Candy Pink, Olive Green, Fantasy Purple, Baby Blue và Gunmetal Grey, đủ lựa chọn cho cả người dùng cá tính hoặc không thích phô trương.

Chip thông minh, dung lượng pin ấn tượng

Dung lượng pin 1100mAh của Joiway X1 đối với mình là hoàn toàn đủ, có thể sử dụng liên tục lên đến 2 ngày mới phải sạc. Cổng sạc Type-C hỗ trợ sạc nhanh trong vòng 20 phút, vô cùng tiết kiệm thời gian.

Joiway X1 được trang bị chipset J-Smart 3, có 6 tính năng bảo vệ giúp đảm bảo hiệu suất ổn định và an toàn.

Công nghệ nano-tech coil là một điểm cộng lớn, giúp nung nóng tinh dầu nhanh chóng và mang lại hương vị trọn vẹn hơn. Mình test trên cả freebase và salt nic, thì đều cho ra kết quả rất ổn. Ngoài ra nút điều chỉnh gió bên cạnh thân máy giúp việc chuyển đổi giữa hai phong cách vaping là MTL (Mouth to Lung) và DTL (Direct to Lung) đơn giản và nhanh chóng, mang lại sự linh hoạt, phù hợp với đa dạng phong cách sử dụng của người dùng.

Ngôn ngữ thiết kế và sắp xếp của thiết bị

Thiết kế bo tròn “từng góc cạnh” của thân máy tạo cảm giác mềm mại và dễ chịu khi cầm trên tay. Đèn Led RGB cùng 1 chipset thông minh hiển thị mức pin hiện tại, rất tiện lợi để kiểm soát tình trạng thiết bị và thời lượng sử dụng. Các màu đèn hiển thị mức pin cụ thể như sau:

  • Led RGB: dung lượng Pin ≥ 25%
  • Led Đỏ: dung lượng Pin < 25%

Khi sạc pin:

  • Led xanh lá: 50%-100%
  • Led xanh dương: 25%-49%
  • Led đỏ: 1%-24%

Kết luận

Joiway X1 thực sự là một thiết bị pod system đáng trải nghiệm. Thiết kế đẹp mắt, chất liệu bền bỉ, cùng với hiệu năng vượt trội và công nghệ nano-tech coil, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị vape nhỏ gọn và tiện lợi. Mình rất hài lòng với Joiway X1 và sẽ tiếp tục sử dụng nó cho nhu cầu hàng ngày.

Trả lời

Your email address will not be published.