Trainvape

Thuốc lá điện tử, hay pod là một thiết bị sử dụng tinh dầu có hoặc không có nicotine để tạo ra hơi có thể hút vào phổi. Pod được coi là cách cai thuốc lá an toàn hơn thuốc lá truyền thống nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi về ảnh hưởng của nó đối với sức khỏe và môi trường. Nhiều quốc gia trên thế giới có những quy định khác nhau về việc sử dụng, bán và nhập khẩu thuốc lá điện tử, đặc biệt là khi đi du lịch. Trong bài viết này, TrainVape giới thiệu cho bạn ba quốc gia cấm tắm hơi khi đi du lịch và những điều bạn nên biết

1. Thái Lan

Dành cho những ai hỏi “Hút thuốc lá điện tử có bất hợp pháp ở Thái Lan không?” Câu trả lời là  một trong những chính sách chống vaping nghiêm ngặt nhất. Theo luật pháp Thái Lan, việc sở hữu, sử dụng, buôn bán hoặc nhập khẩu vape là bất hợp pháp và có thể bị phạt tù lên tới 10 năm hoặc phạt tiền lên tới 70 triệu đồng. Nhiều khách du lịch đã bị tịch thu thiết bị pod và buộc phải nộp phạt khi đến Thái Lan. Vì vậy, nếu có kế hoạch du lịch đến xứ sở Chùa Vàng, bạn nên tránh mang theo vape pod hoặc các thiết bị pod disposable

2. Ai Cập

Ai Cập cũng là quốc gia cấm thuốc lá điện tử khi đi du lịch. Theo luật pháp Ai Cập, thuốc lá điện tử được coi là một loại thuốc giải trí và việc nhập khẩu, sử dụng hoặc bán chúng đều bị nghiêm cấm. Những người vi phạm có thể bị tịch thu thiết bị vaping và bị truy tố theo pháp luật. Ai Cập cũng không cho phép sử dụng vape ở những nơi công cộng như nhà hàng, khách sạn, bãi biển hay công viên. Vì vậy, nếu du lịch tới xứ sở kim tự tháp và sông Nile, bạn nên để pod ở nhà.

3. Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất ( UAE )

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) là một quốc gia giàu có và hiện đại ở Trung Đông nhưng cũng có những quy định nghiêm ngặt đối với thuốc lá điện tử khi đi du lịch tại đây. Theo luật của UAE, việc nhập khẩu, sử dụng hoặc buôn bán hơi là bất hợp pháp và có thể bị phạt tiền hoặc phạt tù. Nhiều khách du lịch đã bị bắt và thiết bị của họ bị tịch thu khi đến UAE. Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất cũng không cho phép sử dụng máy pod ở những nơi công cộng như sân bay, trung tâm mua sắm, nhà hàng hoặc khách sạn. Vì vậy, bạn phải cẩn thận với pod của mình khi du lịch đến vùng đất của những tòa nhà chọc trời và sa mạc rộng lớn.

4. Kết Luận

Pod là một thiết bị ngày càng phổ biến trên toàn thế giới nhưng nó cũng phải đối mặt với nhiều rào cản pháp lý và xã hội ở nhiều quốc gia. Khi đi du lịch, bạn nên tìm hiểu kỹ các quy định về vaping của quốc gia bạn đang đến để tránh những rắc rối. Trong bài viết này, TrainVape đã giới thiệu cho bạn ba quốc gia có quy định cấm vaping khi đi du lịch: Thái Lan, Ai Cập và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có trải nghiệm du lịch an toàn và thú vị.

Trả lời

Your email address will not be published.