Trainvape

Juice vape là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc tạo ra trải nghiệm hút thuốc lá điện tử. Tuy nhiên, không phải loại tinh dầu nào cũng ngon và chất lượng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu juice vape khác nhau nhưng có hai nguồn gốc xuất xứ chính là Hoa Kỳ và Trung Quốc. Vậy nên chọn tinh dầu Mỹ hay là Trung quốc, đây là câu hỏi được nhiều người mới hút thuốc lá điện tử đặt ra. Vậy hãy cùng TrainVape tìm hiểu về tinh dầu của 2 quốc gia này nhé.

1. Tinh Dầu Của Mỹ

Tinh dầu Mỹ là loại tinh dầu được sản xuất tại Mỹ với tiêu chuẩn chất lượng cao và nghiêm ngặt. Tinh dầu Mỹ thường có nhiều hương vị đa dạng và phong phú từ trái cây, bánh ngọt, kem, sữa cho đến thuốc lá, rượu, cocktail… Ngoài ra tinh dầu Mỹ còn có nhiều nồng độ nicotine khác nhau, 0-50mg, phù hợp với từng người. nhu cầu và sở thích. Tinh dầu mỹ còn được biết đến với khả năng tái tạo hương vị chân thực , đậm đà đúng vị, mang lại cho người hút cảm giác sảng khoái và hài lòng

  • Ưu Điểm Của Tinh Dầu Mỹ :
    • Chất lượng cao và bảo đảm an toàn : Tinh dầu mỹ được sản xuất theo quy định của FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), đảm bảo không chứa các chất độc hại và không gây hại tới sức khỏe của người tiêu dùng. Juice vape của Mỹ cũng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tung ra thị trường.
    • Hương vị đa dạng và nhiều loại : Tinh dầu mỹ có nhiều hương vị để bạn lựa chọn, từ những hương vị quen thuộc đến những hương vị mới lạ, độc đáo. Bạn có thể trải nghiệm và khám phá các hương vị theo sở thích của mình.
    • Khả năng tái tạo hương vị chân thực và đậm đà : Tinh dầu vape của Mỹ được làm từ nguyên liệu chất lượng cao có thể tái tạo trái cây, bánh ngọt, kem… một cách chân thực và đậm vị. Khi hút tinh dầu vape của Mỹ, bạn có cảm giác như đang ăn món ăn yêu thích của mình.
  • Nhược Điểm Của Tinh Dầu Mỹ :
    • Giá thành cao : Vì được sản xuất theo tiêu chuẩn cao và chất lượng tốt nên juice vape của Mỹ thường vượt trội hơn các loại tinh dầu khác. Bạn phải tốn rất nhiều tiền để mua và sử dụng vape juice của mỹ.
    • Khó kiếm để mua : Do khối lượng sản xuất và nhập khẩu hạn chế nên tinh dầu Mỹ không phải lúc nào cũng có sẵn trên thị trường. Bạn nên tìm mua tinh dầu Mỹ ở các cửa hàng uy tín hoặc đặt hàng trực tuyến từ website chính thức của các hãng tinh dầu.

2. Tinh Dầu Của Trung Quốc

China Juice là một loại tinh dầu được sản xuất tại Trung Quốc với tiêu chuẩn chất lượng thấp hơn so với juice vape của Mỹ. juice vape Trung Quốc thường ít đa dạng và phong phú về hương vị, chủ yếu là hương vị trái cây. Tinh dầu vape Trung Quốc cũng có nhiều nồng độ nicotine khác nhau từ 0mg đến 50mg nhưng chưa được kiểm tra và xác minh kỹ lưỡng. Tinh dầu pod Trung Quốc còn có khả năng tái tạo hương vị kém chân thực khiến người hút thuốc cảm thấy nhàm chán.

  • Ưu điểm của tinh dầu trung quốc
    • Giá thành rẻ : Bởi vì juice vape Trung Quốc có sản lượng thấp và chất lượng cao nên thường rẻ hơn các loại tinh dầu khác. Bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền để mua và sử dụng tinh dầu vape Trung Quốc.
    • Dễ tìm và mua : Do sản lượng và nhập khẩu nhiều nên tinh dầu vape Trung Quốc thường xuyên có mặt trên thị trường. Sẽ không khó để bạn tìm mua vape juice Trung Quốc tại các cửa hàng hoặc trên mạng.
  • Nhược điểm của tinh dầu trung quốc
    • Tiêu chuẩn thấp và không được kiểm tra : Juice vape Trung Quốc được sản xuất theo tiêu chuẩn thấp và không được kiểm tra hay kiểm tra kỹ lưỡng. Tinh dầu vape Trung Quốc có thể chứa các chất độc có hại như acetaldehyde, formaldehyde, acrolein, diacetyl, v.v. Những chất này có thể gây ra các bệnh về hô hấp, tim mạch, ung thư hoặc tổn thương não.
    • Khả năng tạo khói , hương vị kém : Tinh dầu vape Trung Quốc thường có PG/VG (propylene glycol/glycerin thực vật) cao, khiến juice vape đặc và khó vaping. Tinh dầu vape Trung Quốc cũng có khả năng tạo khói kém, không mịn và đặc. Sử dụng tinh dầu Trung Quốc không mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu về thuốc lá điện tử

3. Kết Luận

Từ những thông tin trên có thể thấy vape juice của Mỹ và vape juice của Trung Quốc đều có những ưu nhược điểm riêng. Nếu bạn muốn chất lượng và an toàn cao, hương vị đa dạng và phong phú, khả năng tái tạo hương vị đích thực và đậm vị thì nên chọn vape juice của Mỹ. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và dễ dàng tìm mua thì có thể lựa chọn vape juice Trung Quốc. Tuy nhiên, khi sử dụng vape juice của Trung Quốc, người ta cũng phải chú ý đến những nguy cơ đối với sức khỏe, hương vị kém đa dạng, phong phú và khả năng tạo khói kém. Cuối cùng, bạn nên chọn loại tinh dầu phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Trả lời

Your email address will not be published.