Trainvape

Khi Sử Dụng Vape, Việc Chọn Tinh Dầu Vape Không Phải Là Điều Đơn Giản Đối Với Người Dùng, Bởi Tinh Dầu Được Xem Như Linh Hồn Của Vape. Có Ba Yếu Tố Chính Mà Người Ta Đánh Giá Khi Mua Tinh Dầu Vape Là Mùi Vị, Nồng Độ Nicotine Và Dung Môi.

Ngoài Mùi Vị Và Dung MôiNồng Độ Nicotine Cũng Rất Quan Trọng. Mức Nicotine Trong Tinh Dầu Thường Được Đo Bằng Mg/Ml (Mili-Gam Trên Mili-Lít). Số Này Cho Biết Lượng Nicotine Bạn Sẽ Hấp Thụ Vào Cơ Thể Khi Hút 1ml Tinh Dầu. Thông Thường, Khi Nhắc Đến Tinh Dầu, Ta Không Quan Tâm Đến Phần /Ml, Mà Chỉ Gọi Là 0mg, 3mg Hoặc 6mg… Lượng Nicotine Có Thể Điều Chỉnh Trong Tinh Dầu Và Chúng Ta Có Thể Lựa Chọn Mức Độ Phù Hợp Với Bản Thân. Đối Với Những Người Muốn Trải Nghiệm Vape Mà Không Gây Hại Cho Sức Khỏe, Họ Thường Sử Dụng Tinh Dầu Không Chứa Nicotine.

Nồng Độ Nicotine Trong Tinh Dầu Được Thể Hiện Như Sau:

0mg = 0mg/ML = 0%

3mg = 3mg/ML = 0.3%

6mg = 6mg/ML = 0.6%

12mg = 12mg/ML = 1.2%

Tỷ Lệ Nicotine Trong Tinh Dầu Vape Cho Biết Lượng Nicotine Có Trong Mỗi Hơi Bạn Hít Vào Khi Sử Dụng Vape, Phần Còn Lại Của Tinh Dầu Bao Gồm Nước, VG Hoặc PG Cùng Với Các Hương Liệu Tạo Vị. Khi Thành Phần Tinh Dầu Có Nhiều Nicotine, Lượng Nicotine Bạn Hít Vào Cũng Tăng Lên Tương Ứng.

0mg: Đây Là Tinh Dầu Không Chứa Nicotine. Nồng Độ Nicotine Bằng 0 Được Dành Cho Những Người Đã Từ Bỏ Nicotine Sau Khi Cai Thuốc Lá, Nhưng Vẫn Muốn Tiếp Tục Hút Vape Hoặc Những Người Chỉ Thích Vape Mà Không Muốn Hấp Thụ Nicotine. Ngoài Ra, Tinh Dầu Không Nicotine Cũng Phù Hợp Cho Những Người Chưa Từng Hút Thuốc Nhưng Muốn Trải Nghiệm Vape.

1.5 – 3mg: Đây Là Mức Nicotine Nhẹ Nhất Có Trong Tinh Dầu. Đối Với Những Người Đang Cai Thuốc Lá, Đây Là Mức Nicotine Cuối Cùng Trước Khi Chuyển Sang Tinh Dầu Không Nicotine Hoặc Hoàn Toàn Bỏ Hút Thuốc Lá.

6mg: Đây Là Mức Nicotine Nhẹ, Dành Cho Những Người Muốn Hút Vape Với Tinh Dầu Chứa Nicotine Ở Mức Thấp Nhưng Vẫn Thưởng Thức Được Hương Vị Đầy Đủ Của Tinh Dầu. Nếu Bạn Sử Dụng Tank Sub-Ohm Như Aspire Cleito Tank, Kanger Toptank Mini Hoặc Uwell Crown II Tank, Mức Nicotine Này Hoàn Toàn Phù Hợp.

12mg: Tinh Dầu Ở Mức Này Dành Cho Những Người Từng Hút Các Loại Thuốc Lá Nhẹ Hoặc Đã Trải Qua Vaping Với Nicotine, Mang Lại Cảm Giác Hút Không Quá Mạnh. Mức Nicotine Này Phù Hợp Cho Những Vaper Muốn Có Cảm Giác Throat Hit Mà Nicotine Mang Lại.

18mg: Đây Là Mức Độ Nicotine Tiêu Chuẩn Trong Mỗi Điếu Thuốc Lá Truyền Thống. Những Người Từng Hút Khoảng 1 Bao Thuốc/Ngày Thường Thích Tinh Dầu Có Nồng Độ Nicotine Này, Đây Là Lựa Chọn Phù Hợp Cho Những Người Bắt Đầu Cai Thuốc Và Muốn Thử Nghiệm Vape.

Trên 18mg: Lượng Nicotine Này Có Thể Coi Là “Nặng Đô” Và Thích Hợp Cho Những Người Từng Bị Nghiện Thuốc Lá Nặng (Hút Từ 2 Bao Thuốc/Ngày) Và Đang Muốn Chuyển Từ Hút Thuốc Sang Hút Vape.

Tinh Dầu Vape Đóng Vai Trò Vô Cùng Quan Trọng Đối Với Những Người Chơi Vape. Có Nhiều Loại Tinh Dầu Với Đa Dạng Mùi Vị, Chất Lượng Và Xuất Xứ Khác Nhau. Mỗi Người Sẽ Lựa Chọn Tinh Dầu Vape Theo Sở Thích Cá Nhân. Nếu Bạn Đang Tìm Kiếm Mua Tinh Dầu Vape Giá Rẻ Tại HCM Mà Chưa Tìm Được Địa Chỉ Phù Hợp, Hãy Liên Hệ Ngay Với Chúng Tôi. Train Vape Tự Hào Là Một Cửa Hàng Chuyên Cung Cấp Tinh Dầu Vape Chính Hãng Giá Rẻ, Với Đa Dạng Chất Lượng Và Thương Hiệu Nhập Khẩu Từ Mỹ. Chúng Tôi Cam Kết Mang Đến Chất Lượng Sản Phẩm Đảm Bảo Và Uy Tín Hàng Đầu, Để Đảm Bảo Sự Hài Lòng Và Tin Cậy Tuyệt Đối Cho Quý Khách Khi Mua Sắm Tại Cửa Hàng Của Chúng Tôi.

Trả lời

Your email address will not be published.